Thursday, July 23, 2009

It's Joke Time

Honest
Namatay ang isang mister na babaero. Sa requiem mass, sinabi ng pari patungkol sa namatay, "an honest man, a good man, a family man" et cetera.

Binulungan ng biyuda ang panganay na anak. "Pakisilip mo nga ang kabaong kung ang daddy mo nga ang nasa loob!"

DVD
Pedro: soli ko tong nabili kong DVD
Juan: anong problema?
Pedro: walang picture saka sound. Sayang, suspense thriller pa yata ito
Juan: anong title?
Pedro: The Lens Cleaner

Multo
Junjun: Pa, may multo daw sa kusina natin?
Papa: Anak, sino naman nagsabi sa iyo niyan?
Junjun: Si Mama po!
Papa: Ay nako, wag ka nga magpapaniwala dun! wala namang multo eh! Ang mabuti pa samahan mo na lang ako sa kusina at iinom lang ako ng tubig!!

Comfuter
Amo: Inday, ilipat mo nga ang comforter sa kwarto
Inday: san ko ilagay kuya?
Amo: Ipatong mo lang sa kama
Maya-maya...
Inday: andun na po. Sinama ko na rin ang frenter at iskaner...!!!

Banig
Thelma: Sabi mo dok, safe ang calendar method. Eh, bakit ako nabuntis?
Dok: Paano nyo ba ginamit ang kalendaryo?
Thelma: Ginawa naming banig!

Bumbayin
Girl: Maganda ba ako?
Boy: Oo, kaya lang, Bumbayin ka
Girl: Hindi naman ako mukhang bumbay ah? Tisay yata ito!
Boy: Oo nga, pero yung amoy mo, Bumbayin!










Boy: chocolate kba?




Girl: iiihhh,banat ba yan?ΓΌ







Boy: hnd! negra ka kc.

No comments: